snow

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[เปิดบ้าน] บล็อคนี้ทำอะไรบ้าง?

Opening....



สวัสดีครับทุกคน ในที่สุดก็ย้ายบ้านจนได้ครับ

หลังจากExteen มันพาผมขึ้นจานดาวเทียมมานาน#แย่เนอะเดี่ยวนี้ล่มบ่อยไปล่ะครับOTL

ก็เลยถามเพื่อนว่า มีบล็อคที่ไหนมันโอเคบ้างไหมครับ แบบที่ไม่ล่มบ่อยๆ

คนเล่นเยอะหน่อย แล้วก็เขียนโค้ต HTML ได้ ปรับCSS ได้ เพื่อนผมเลยแนะนำที่นี่ครับ

ก็หลังจากงูๆปลาๆมาได้สามสี่วันก็รู้ว่า Blogger เล่นง่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มากกก

ง่ายกว่าExteen ล้านเท่า *หัวเราะ


พอดีเป็นคนไม่เรื่องมากเรื่องฟีเจอร์อะไรอยู่แล้วครับ#HTMLมันก็ทำได้ทุกอย่างนั่นแหละ #เหะ

เอาล่ะครับ ข้ามตะกี้ไปOTL"

ไอ้ข้างบนพูดอะไรไม่รู้#แย่

ว่าแล้วมาเข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ

ผมเป็นใคร?

           แลดูคำถามชวนให้คิดลึกมากๆ #ไม่ใช่แหละครับ ขอแนะนำตัวกับชาวบล็อคเกอร์ครับ 'w'
ผม Robert Asakura  หรือเรียกว่า Ro. ก็ได้ครับ เป็นเลเยอร์ที่อายุ 2X ปี เล่นคอสเพลมาได้ประมานสองปีนิดๆครับ มีบ้านเก่าอยู่ที่ นี่ มีเฟสคือ  อันนี้ และWorldcosplay ที่นี่ ครับ ซึ่งปัจจุบันexteenมันไม่ค่อยสเถียรแล้วOTL"เลยขอย้านมาที่นี่ ฝากตัวด้วยนะครับ


บล็อคนี้เกี่ยวกับอะไร? ทำอะไรบ้าง?


France จาก Axis Power Hetalia.

       1.สิ่งแรกคงหนีไม่พ้น Cosplay นะครับ เพราะส่วนใหญ่บล็อคนี้จะใช้บันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการคอส  ฮาวทู,ภาพจากการลงงาน,บางทีจะมีการแนะนำสิ่งต่างๆในการคอสด้วยครับ#ถ้าขยันนะครับ  เพราะะตอนแรก ในบล็อคเดิม ดรก็ใช้เป็นบล็อคที่ค่อนข้างเรื่อยเปื่อยในเรื่องหัวข้ออยู่ล่ะ คราวนี้จะได้ทำให้มันเป็นกิจลักษณะเสียหน่อยครับ จริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากย้ายบ้านเท่าไร
Claude Faustus จาก Kuroshitsuji II
เพราะเสียดายเอนทรี่เก่าๆโดยเฉพาะเอนทรี่ที่เขียนเกี่ยวกับการคอสสครั้งแรกครับ เลยแบบ อ๊าา ถ้ามันหายไปจะทำยังไงดีนะ แงง


แต่สุดท้ายก็ต้องย้ายครับ เข้าได้มั่งไม่ได้มั่งแบบนี้ก็ไม่ไหว้นะครับ exteen. T_T ส่วนใครที่สนใจการคอสของผมนอกจากที่บล็อคนี้แล้ว อาจจะตามได้ทางเฟส หรือ World Cosplay ก็ได้ครับ >_</ ชื่อเดียวกันหมดนี่แหละ แต่สำหรับเฟสถ้าจะแอดรบกวนส่งข้อความมาก่อนนะครับ เพราะว่าโรมีคนแอดเยอะอยู่ บางทีหาไม่เจอOTL"







               2. CG,Painting คงจะหนีไม่พ้นตัวนี้แหละครับ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบวาดภาพเลยทำไว้เล่นขำๆคลายเครียดครับ ตอนนี้กำลังฝึกพัฒนาฝีมืออยู่ เย้ แต่ส่วนใหญ่ก็วาดมือ ถ่มดำ แล้วก็ดองCG #นั่นไง ซึ่งในหัวข้อนี้ โรอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักใครคนหนึ่งครับ ถ้าใครเป็นเฟรนบนเฟส คงจะรู้จักเขาคนนี้ครับ ไม่มากก็น้อย
Robert Asakura Mascot (Rory) MMD Version.

ชื่อของเขาก็ชื่อเดียวกับผมนี่แหละครับ แต่เวลาที่ผมพูดถึงเขาเพื่อกันสับสน เลยเรียกว่า "โรรี่"ครับ เอาง่ายๆ เขาเป็นมาสคอตผมเนี่ยแหละครับ'w'/ #จริงๆก็เป็นทุกอย่างนะ มาสคอต ลูกชาย ออริ#แล้วแต่จะเรียก มีนิยายและเรื่องของตัวเองด้วย#เย้ เอาไว้จะพูดถึงในวันหลังแล้วกันครับ เพราะนอกจาก โรรี่แล้ว ผมยังมีผองเพื่อนของพวกเขาอีก 7 คนครับ รวมเป็นทั้งหมด 8 คน #ตาย
ยังไงก็ฝากพวกเขาไว้ในอ้อมใจในอนาคตด้วยนะครับ อ้อลืมไป ในหัวข้อนี้ คงจะมี MMD ปนมานิดหน่อยนะครับ เพราะตอนนี้มีเรื่องที่ต้องใช้โรแกรมนี้อยู่พอดี #แล้วก็ลองสร้างโรรี่แบบ3D ขึ้นมาสินะ





3. Review  รีวิวในที่นี้รวมหมดนะครับ ไม่ว่า อาหาร ของใช้ สถานที่ท่องเที่ยว เอาเป็นว่าเป็นแบบปล่อยเรื่องเปื่อยเลยแหละครับ ไปไหนมาอยากเขียนบอก ก็จัดไปเลยครับ'w'/ ส่วนใหญ่อาจจะเป็นคนแทกเลนส์ ที่พัก อาหาร หรือของที่มาจาก taobao ครับ


การ รีวิว MP3 จาก เถาเป่า


4.How to แน่นอน มันต้องมี *หัวเราะ ฮาวทูในที่นี้จะรวมหมดนะครับ ฮาวทูทุกอย่างที่อยากเขียน อาจจะเป็นเกี่ยวกับการแต่งหน้า เขียนคิ้ว หรืออาจจะเป็นเกี่ยวกับการทำ CG หรือ PhotoShop ก็ได้ครับ


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

จากนี้ไป ขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ >___<" ไม่รู้ว่าบล็อคจะร้างไหม แต่ก็ ถ้าวันหนึ่งมันเป็นประโยชน์กับใครสักคนได้ ผมก็โอเคแล้วล่ะครับ ขอบคุณมากครับถ้าอ่านมาจนถึงบันทัดนี้ สุดท้าย ฝากตัวด้วยนะครับXD/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น