snow

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[Cos]:Private Franpruss VS England (APH)

Private @ BACC [Axis Power Hetalia]


                 เย้ เอนทรี่แรกของบล็อคนี้ก็เป็นตอนที่คอสคุณพี่เลยครับ ขณะนี้รอชุดหลักอยู่ แฮ่ๆ ชุดหลักมีปัญหาเยอะมากกกกกกกกก ตัดผิดสองหน แถมกว่าจะได้ที่โอเคเล่นทรมานถึงทรวงใน คุณพี่ดื้อมากกกกกกกก ไม่อยากให้โรรี่คอสสินะครับ #จุดธูปบอก #ผิด 

                 คราวนี้หลังจากเฟลวิกหัวแรกก็ได้หัวสองนี่แหละครับที่รู้สึกว่ามันตรงมันเป๊ะมากขึ้นเลยออกไปไพรซะเลย อยากคอสมากๆครับ วันนี้มีแนวร่วมคือ iolite ซัง , HunT คุง ครับ แฮ่ มาคอสฝรั่งเศสเนียและปรัสเซียด้วยกัน ว่าแล้วก็..ลงรูปโลดครับ

Special Thank
        Tatsu Cameraman,LuciferHana+Omar hardy สำหรับการถ่ายภาพนะครับXD/
         

CN

      France - APH by Robert Asakura
      France - Nyotalia by iolite
      Prussia - APH by HunT Defreek




    ประเดิมด้วยรูปแรก XD/ ฮ่าๆๆๆ มีใครเห็นอะไรไหมครับ
ถ้าไม่เห็นโรให้ดูอีกรอบครับ


เห็นยางงงง*หัวเราะ
ถ้ายังไม่เห็นก็บ้าล่ะครับ#ปลิว 




เยสเซอร์โมจิอาเธอร์ครับ อังกฤษในวันนี้รับบทโดยโมจิเต้อครับ555

เอาล่ะครับมาชมกันต่อกับโซนคุณพี่และกิลเกรียน




คุณพี่ VS คุณพี่เนีย แฮ่ก#แข่งกันสวย






เมื่ออาเธอร์เมินเรา เราเลยต้องมาเดทกับโมจิเธอแทน#ปลิว







แถม...สวีทกับคุณพี่เนียซะเลย#ประชด#ผิด #ประเด้นคือปรัสเอาโมจิไปเล่น ฮาา





เราเลยต้องดึงเขากลับมาหาเรา#ไม่ใช่ล่ะครับ





รูปคู่กับคุณพี่เนียอีกสักรูป พอปล่อยผมแล้ว..ผมสาวแตกจังOTL





ทั้งงานกิลกิลบ่นว่าหน้าดำ*หัวเราะ รูปดีๆหมดแล้วครับ สามารถฟอลโล่วต่อได้ที่ Facebook ของผมและเลเยอร์หรือตากล้องข้างต้นนะครับ=w=V






























เอาล่ะ...ความสวยงามผ่านไปแล้วครับ จะเม้นใช่ไหม? ดี...
*วางรูปรั่วๆล่อ เบื้องหลัง..เนื่องจากเราเพิ่งเคยเจอคุณพี่เนียครั้งแรกตอนคุยเราว่าเราสูงพอๆกับพี่เขาไหงมาเจอตัวจริงแล้วเค้าตัวสูงกว่าเรามากๆ #งานเข้าแล้วโรรี่มันก็เลย...


เป็นแบบนี้ตลอดเวลาถ่ายรวม..#แย่
และความหมั่นไส้ส่วนตัว



โมจิเต้อ/ฉันผิดอะไร
ถถถถถถถถถถถถถถถถถถ


พบกันเอนทรี่หน้าครับXD/

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น